• :
  • :
Chi tiết tin tức
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Một không gian “chất” cho người mê xe ở Hà Nội vừa ra mắt

Tại đây, những người yêu xe có thể trải nghiệm thương hiệu xe thể thao trong không gian...

Đó là Porsche Studio Hà Nội, một không gian thương hiệu của nhà xe thể thao đường phố danh tiếng nước Đức Porsche, vừa khai trương tại Capital Place, tòa nhà phức hợp hiện đại của Hà Nội. Đây là Porsche Studio đầu tiên của thị trường Việt Nam và thứ hai trong khu vực Đông Nam Á (cái đầu tiên ở Bangkok, Thái Lan).

Một không gian “chất” cho người mê xe ở Hà Nội vừa ra mắt
Một không gian “chất” cho người mê xe ở Hà Nội vừa ra mắt
Một không gian “chất” cho người mê xe ở Hà Nội vừa ra mắt

Tại đây, những người yêu xe có thể trải nghiệm thương hiệu xe thể thao trong không gian “boutique-like” đương đại nhấn mạnh vào phong cách sống. Khách tham quan sẽ dễ dàng cảm nhận sâu hơn về yếu tố di sản của thương hiệu đồng thời có thể tìm hiểu thêm về lộ trình phát triển lĩnh vực di động điện.

Không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe hấp dẫn, Porsche Studio sẽ bao gồm một không gian dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sỹ trong nước, thể hiện được tinh thần sáng tạo và cam kết đối với sự phát triển bền vững. Bên cạnh đó, Porsche Studio có chức năng là một không gian đa dạng dành cho các sự kiện khác nhau, tập trung tối đa vào chất lượng dịch vụ để khách hàng và người hâm mộ có thể tận hưởng khoảng thời gian dễ chịu tại đây.

Một không gian “chất” cho người mê xe ở Hà Nội vừa ra mắt

Điểm đến mới của Porsche có các khu vực dành riêng để khách hàng được tư vấn và tạo cấu hình cho mẫu xe thể thao mong muốn. Trong đó, một số vị trí được trang bị màn hình trình chiếu độc lập tích hợp tại bàn, khách hàng có thể trực tiếp quan sát chiếc xe được cấu hình với định dạng thực tế ảo tăng cường.  Mô hình trạm sạc xe điện Porsche Destination Charging, một mạng lưới sạc toàn cầu với các điểm sạc AC tại các địa điểm dành riêng, cũng sẽ được lắp đặt tại Porsche Studio Hà Nội trong thời gian tới.

Đại diện Porsche cho hay Việt Nam là một trong những thị trường sở hữu nhóm khách hàng Porsche trẻ tuổi nhất thế giới. Việc mở không gian thương hiệu tại Hà Nội nhằm thu hút và kết nối với thế hệ khách hàng tương lai của Porsche.

Thủy Phạm

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Chưa có bài viết nào

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật