Màn hợp tác của Kaws và Uniqlo thật sự đã tạo ra một làn sóng, điển hình là vào năm 2019, khi mà hầu hết các chiếc áo trong bộ sưu tập này đều cháy hàng trên toàn thế giới. Không chỉ giới yêu thời trang mà ngay cả loạt sao cũng không nằm ngoài sức hút của nhân vật Kaws này.
|
Âu Dương Na Na, Nghê Ni, Tỉnh Bách Nhiên, Chu Chính Đình (Ảnh từ trái sang) diện áo phông in hình nhân vật Kaws. Thiết kế đơn giản nhưng được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. |
|
Lâm Doãn khoe đôi chân dài nổi bật khi diện áo phông Kaws x Uniqlo cùng quần shorts jeans, và khoác ngoài áo cardigan dáng dài năng động. |
|
Siêu mẫu Liu Wen… |
|
… và Châu Kiệt Luân “đụng hàng” mẫu áo in hình Kaws khá ngộ nghĩnh. |
Một thương hiệu thời trang cơ bản, kết hợp cùng một nhân vật đang hot toàn cầu, thì chắc chắn sẽ thu hút giới mộ điệu đến nhường nào. Khi ra mắt bộ sưu tập mới, có thể thấy những mẫu áo phông không chỉ tinh tế về phom dáng, mà ngay cả các chi tiết in cũng sắc nét, mang sự trẻ trung, năng động cho mọi lứa tuổi và mọi giới tính.
|
Chiếc áo này có thể kết hợp đủ mọi phong cách cho các chị em, từ năng động theo style thể thao… |
|
… cho đến trẻ trung… |
|
… và hơi “bánh bèo” một chút. |
|
Với hội Gen Z, chiếc áo hoàn toàn có thể được phá cách và biến thành một chiếc áo croptop cá tính… |
|
… hoặc có thể diện theo style “giấu quần” cũng rất trendy. |
|
Kaws còn thu hút bởi những mô hình khổng lồ, mới đây nhất là mô hình được đặt tại Indonesia với chủ đề KAWS:HOLIDAY |
|
Những chiếc áo phông đơn giản in hình nhân vật Kaws không chỉ giúp chủ nhân thể hiện cá tính… |
|
… mà còn tạo được bản sắc cá nhân trong từng cách kết hợp. |
Với các tín đồ yêu thời trang và nghệ thuật, thì Kaws tiếp tục có màn hợp tác cùng Uniqlo ngày hôm nay (8/9). Theo công bố thì lần này chỉ có 3 thiết kế áo thun được ra mắt, ít hơn nhiều so với bộ sưu tập năm 2019. Thay vào đó thì Uniqlo có mang đến thêm 2 thiết kế áo nỉ và Kaws sẽ phát hành một ấn bản sách nghệ thuật và chỉ được bán độc quyền tại 4 cửa hàng: Đồng Khởi, Saigon Centre, Vincom Phạm Ngọc Thạch và Vincom Bà Triệu.
Ngay ngày đầu mở bán, BST Kaws x Uniqlo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, thậm chí có bạn đã tới điểm bán xếp hàng từ sớm, bởi Artbook và túi vải độc quyền nằm trong bộ sưu tập này được phát hành với số lượng có hạn.
|
Không khí nhộn nhịp trong ngày đầu mở bán |