Theo đó mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone gia hạn hoặc đăng ký mới các gói cước trong danh sách các gói cước data có chu kỳ từ ngắn hạn 1 tháng như HD120, HD200, HD300, HD400, HD500 đến các chu kỳ dài 6 tháng, 12 tháng như 6HD120, 6HD200, 6HD300, 12HD210, 12HD200 các gói cước ngày D5,D10, D15, D3 gói cước trả trước M10, M25, M50, M70, M90… trong thời gian diễn ra chương trình đều được tăng thêm 50% dung lượng vào gói.
Tổng cộng có hơn 50 gói cước sẽ được điều chỉnh tăng trong giai đoạn này.
Chương trình tiếp tục là sự quan tâm và sẻ chia từ MobiFone đến khách hàng và cả xã hội khi cuộc chiến chống dịch Covid -19 bước vào giai đoạn khó khăn và cam go nhất.
Chương trình là sự quan tâm và sẻ chia từ MobiFone đến khách hàng và cả xã hội khi cuộc chiến chống dịch Covid -19. |
Hàng triệu gia đình Việt Nam đang làm việc, học tập, sinh hoạt tại nhà, cùng với hàng vạn người đang ở các điểm cách ly tập trung khác, nhu cầu sử dụng dữ liệu internet để học tập, tìm kiếm và trao đổi thông tin, giải trí... tăng cao.
Việc tối ưu mạng lưới, tăng thêm 50% dung lượng data với giá không thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dữ liệu gia tăng đồng thời góp phần san sẻ gánh nặng chi phí cho khách hàng trong giai đoạn nhiều khó khăn này.
Trước đó, ngày 1/4, MobiFone cũng cài đặt thông báo đề nghị người dân hạn chế ra khỏi nhà. Những tin nhắn từ Bộ Y tế, Thủ tướng Chính phủ... được gửi qua mạng MobiFone mỗi ngày với các thông tin phòng dịch bệnh, đem đến cho mỗi người cảm giác ấm áp và được quan tâm, giúp vơi bớt đi nhiều lo lắng.
Dịch vụ nhạc chờ Funring cũng được MobiFone miễn phí tới 30 ngày cho khách hàng lần đầu sử dụng. Những giai điệu truyền cảm hứng trong “thời Covid-19” như bài hát “Ghen Cô Vy” hay “Việt Nam ơi, đánh bay Covid” …được tải miễn phí giúp cho khách hàng thêm vui vẻ, lạc quan.
Từ ngày 3/4/2020, MobiFone trao tặng miễn phí tháng đầu tiên gói cước C120 - gói cước nhiều ưu đãi nhất hiện nay của MobiFone với 2GB data tốc độ cao mỗi ngày, miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và được tặng 50 phút gọi liên mạng... cho những “khách hàng đặc biệt” là các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế và lực lượng bộ đội, công an, tình nguyện viên... tạo điều kiện giúp những “chiến sĩ quả cảm” thuận lợi trao đổi thông tin trong công việc, giữ liên lạc với gia đình để thêm vững vàng nơi tuyến đầu chống dịch.