Theo đó từ nay đến hết 22/3, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra giảm giá đến 50% các mặt hàng thực phẩm, gia vị, đồ dùng gia đình, mỹ phẩm làm đẹp…
Cụ thể, các mặt hàng gia dụng giảm đến 50% gồm bếp nướng điện từ Lock & Lock, chảo xào chống dính Co.op Select, bếp nướng ga không khói Namilux, khay nhôm lót nồi Green, chảo sâu inox Ticook…
Bên cạnh đó, các mặt hàng gia vị nhà bếp giảm giá đến 30% có nước chấm đầu bếp tôm, đường tinh luyện Biên Hòa, dấm táo Hàn Quốc, nước tương Nam Dương, tương ớt Nam Dương, sốt me chua ngọt DHF, nước mắm Phú Quốc, mắm nêm cá cơm pha sẵn Ngọc Liên, tương ớt/tương cà Cholimex …
Các nhóm hàng thực phẩm chế biến sẵn giảm: Chả cá trứng cút Tân Việt Sin 500 gr, tôm viên Việt Sin 200 gr, nui Meizan cao cấp 400 gr, gạo thơm Neptune, nước dùng canh chua SGF, sữa chua uống VP Milk, nước giải khát Coca Cola không đường, tảo biển God Miyuk, nước giải khát Pepsi/7Up, bơ lạt/mặn Paysan Breton… có mức giảm từ 20 - 43%.
Nhóm sản phẩm mỹ phẩm được giảm đến 50%: Kem dưỡng ngày/đêm Ponds, sữa rửa mặt Ponds, lăn khử mùi Nivea, sữa rửa mặt Hazeline, kem chống nắng Sunplay, nước tẩy trang Nivea, bông tẩy trang …
Các mặt hàng thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15 - 25%: gồm ba rọi heo, sườn non heo, cốt lết heo, cá nục, cá thát lát nạo, cá trê làm sạch, tôm thẻ lớn, salad giống Mỹ, bắp cải trái tim, bí đỏ, thanh long, nho đen không hạt Nam Phi, xoài keo, lê Hàn.
Các siêu thị trực thuộc Saigon Co.op cũng đang áp dụng chương trình giá chỉ từ 1.000 đồng cho các sản phẩm thứ 2, 4, 6 … cùng loại, bao gồm: bao tay Co.op Select, nước mắm Co.op Select, giấy vệ sinh Co.op Select, gạo thơm ST 25 Co.op Finest, nước giặt Omo matic, nước giặt Lix, nước xả Downy, nước rửa chén On1, dầu gội Clear, sữa tắm Dove, sữa rửa tay Aquala…
Giá cả các loại rau củ quả tại siêu thị TPHCM: Rau cải: 28.000 - 30.000 đồng/kg, cải bó xôi: 45.000 - 50.000 đồng/kg, xà lách lô lô xanh: 30.000 - 34.000 đồng/kg, đậu bắp: 30.000 - 39.000 đồng/kg, bí đỏ: 20.000 - 22.000 đồng/kg, bí đao xanh: 19.000 - 22.000 đồng/kg, hành tây: 30.000 - 33.000 đồng/kg.
Nhìn chung trong bối cảnh người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu, chợ truyền thống ế ẩm thời gian dài, siêu thị cũng áp dụng nhiếu chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng.