• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cháy nhà 5 người chết ở Sài Gòn: Nghi vấn có người phóng hỏa

Nhiều thông tin bên lề cho rằng, có nhiều khả năng gia đình nạn nhân nợ nần không trả...

Lực lượng chức năng quận 9 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ xem xét nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng ngày 21/1 khiến 5 người thiệt mạng. Được biết căn nhà xảy ra vụ cháy có diện tích khoảng 30m, 5 người chết đều là người trong gia đình, bao gồm: bà Lê Thị Huệ (sinh năm 1950), Lê Thị Tuyết Mai (sinh năm 1976), Lê Hoàng Thanh (sinh năm 1980), Lê Hoàng Tâm (sinh năm1983), Trần Mỹ Tuyền (sinh năm 1990).

  Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn

Ông Trang Viết Thanh - trưởng Công an quận 9, cho biết khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có 4 xe máy để ngay trước cửa ra vào của căn nhà và tất cả bị thiêu rụi.

Một số thông tin bên lề cho rằng một người trong gia đình nạn nhân có vay mượn một số tiền lớn của các đối tượng tín dụng đen. Thời gian gần đây, các đối tượng thường xuyên đe dọa, thậm chí có lần tạt mắm tôm pha sơn vào nhà nạn nhân. Đỉnh điểm là các đối tượng này còn đe dọa sẽ đốt nhà nạn nhân để dằn mặt.

Một người dân thông tin, thời điểm trước khi vụ cháy xảy ra có nghe thấy tiếng 2 xe máy rú ga, sau đó là tiếng kêu cứu yếu ớt bên trong căn nhà nhưng vì lửa quá to không ai có thể can thiệp kịp thời.

Ông Trần Văn Bảy, chủ tịch UBND quận 9, cho biết các thông tin trên cơ quan chức năng sẽ kiểm chứng, rà soát lại, nhưng hiện tại không có căn cứ kết luận đây là nguyên nhân dẫn đến vụ cháy thương tâm này. "Phía công an quận sẽ tiếp tục điều tra và có thông tin chính xác khi có kết quả. Chúng tôi đề nghị các cơ quan báo chí cần cẩn thận khi đưa thông tin để tránh làm hoang mang dư luận", ông Bảy nói. 

Thanh Mai

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật