• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đài truyền hình SBS sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu của U22 Việt Nam tại Sea Games 30

Truyền thông Hàn Quốc luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho ông Park Hang Seo và các cầu thủ Việt...

Ngày 26/11, đài truyền hình SBS vừa đưa ra thông báo phát sóng trực tiếp các trận đấu U22 Việt Nam tại Sea Games 30 ở Philippines. Thông tin này được trang  Sportal Korea đăng tải, đặc biệt họ còn nhấn mạnh sự phấn khích khi được chứng kiến trận đấu giữa học trò của ông Park Hang Seo và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

  Đài SBS công bố lịch trực tiếp U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Ảnh: Chụp màn hình

Đài SBS công bố lịch trực tiếp U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Ảnh: Chụp màn hình

Trang này thậm chí khá thông hiểu bóng đá khu vực Đông Nam Á, khi nói trận đấu cuối tại bảng B của U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan sẽ "thu hút nhiều sự chú ý nhất".

Theo đó, kênh truyền hình của Hàn Quốc sẽ bắt đầu phát sóng hai trận đấu giữa thầy trò HLV Park Hang-seo với U22 Lào vào ngày 28/11 và U22 Indonesia vào ngày 1/12.

Cách đây hơn 1 năm, các trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong giải AFF Cup 2018 cũng được SBS phát sóng trực tiếp. Điều này cho thấy tình cảm của truyền thông nước này dành cho HLV Park Hang Seo. Một số trận đấu vòng loại World Cup 2022 cũng được SBS mua lại bản quyền để phục vụ người hâm mộ.

Truyền thông Hàn Quốc dành sự ưu ái cho ông Park Hang Seo.
Truyền thông Hàn Quốc dành sự ưu ái cho ông Park Hang Seo.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup giữa tuyển Malaysia và Việt Nam trên sân Bukit Jalil phát lại trên SBS Sports thu hút khán giả với tỷ suất người xem trung bình 4,7% và chạm tới con số 7% trong hiệp hai. Đây là rating cao nhất trong các chương trình thể thao được phát trên kênh truyền hình cáp ở Hàn Quốc vào năm 2018

Ông Park Hang Seo không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được vinh danh ở quê hương từ khá lâu. Việc ông Park gia hạn hợp đồng với Liên Đoàn bóng đá Việt Nam được truyền thông Hàn Quốc đặc biệt chú ý.

Được biết, thầy Park đặt mục tiêu cùng U22 Việt Nam dành chiếc huy chương vàng cuối cùng. Trận mở màn gặp Brunei vừa qua, U22 đã thắng đậm với tỷ số 6 – 0.

Mục tiêu của ông Park cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30 không gì khác ngoài chiếc huy chương vàng. Ở trận ra quân hôm 25-11 vừa qua, U22 Việt Nam đã có thắng lợi dễ dàng 6-0 trước U22 Brunei. 

Thanh Mai

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật