• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gần 200 hành khách trên du thuyền Sun Princess đến Việt Nam có triệu chứng tiêu chảy

Theo Channel NewsAsia, hàng loạt khách bị nôn mửa, tiêu chảy buộc du thuyền từ Thái Lan đến...

Du thuyền mang tên Sun Princess với lịch trình từ Phuket (Thái Lan) đến TPHCM phải dừng ở Singapore vào lúc 5h30 ngày 13/11. Gần 200 hành khách và thủy thủ gặp các vấn đề về tiêu hóa, nôn mửa, tiêu chảy. Trong số đó có 189 người đã được cấp cứu kịp thời và hồi phục, 16 người đã lên bờ.

Du thuyền Sun Princess. Ảnh: AFP.
Du thuyền Sun Princess. Ảnh: AFP.

Theo thông báo đưa ra, tàu Sun Princess không sơ tán hành khách, một số khách lên bờ là có lịch trình du lịch ngắn ngày.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng của Singapore đã tiến hành kiểm tra tàu, Bộ Y tế nước này cũng xác nhận với công ty quản lý tàu để đảm bảo an tòa cho đường đi tiếp theo.

"Các hành khách lên bờ được khuyên đến các cơ sở y tế nếu cảm thấy không khỏe. Ngoài ra, nhân viên cảng đã sắp xếp cho các hành khách bị bệnh được thăm khám khi lên bờ để đảm bảo đi được chuyến tàu tiếp theo", bộ này cho biết thêm. 

Sun Princess là du thuyền của tập đoàn tàu biển Princess Cruise. Du thuyền cao 15 tầng, có sức chứa hơn 2.000 hành khách, gần 1.000 nhân viên phục. Hiện tour du lịch du thuyền đang được nhiều du khách châu Á ưa chuộng. 

Thanh Mai

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật