• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Một loạt đại học ở TP.HCM cho sinh viên nghỉ Tết sớm phòng dịch COVID-19

Để phòng chống COVID-19, nhiều trường đại học tại TP.HCM đã thông báo lịch nghỉ Tết Tân...

Để đảm bảo an toàn cho sinh viên cũng như phòng chống dịch bệnh COVID-19, nhiều trường đại học tại TP.HCM đã có thông báo tăng cường các biện pháp phòng chống COVID-19, đồng thời tổ chức hoãn thi học kỳ I.

Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đã có thông báo khẩn về tăng cường, đẩy mạnh công tác truyền thông và các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Nhà trường chỉ đạo cán bộ, giảng viên, sinh viên không đi đến vùng có dịch. Viên chức, người lao động, sinh viên, học viên phải thông báo cho bộ phận y tế trường nếu đi đến nơi có ca bệnh trong vòng 2 tuần qua hoặc có tiếp xúc gần với người tiếp xúc gần với các ca mắc COVID-19.

sinh-vien-nghi-tet-som.jpg
Nhiều trường ở TP.HCM cho sinh viên nghỉ Tết sớm hơn dự kiến. Ảnh: Nhân Dân

Trường ĐH Kinh tế Tài chính cũng đã có khuyến cáo toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong trường không được lơ là, chủ quan, tiếp tục nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh COVID-19 để đảm bảo đón Tết an toàn, khỏe mạnh và vui tươi.

Trong khi đó, nhiều trường quyết định cho sinh viên nghỉ Tết sớm hơn so với dự kiến.

Cụ thể, ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã thông báo cho giảng viên, sinh viên và học viên được nghỉ Tết sớm hơn dự kiến, bắt đầu từ ngày 30/1. Lịch nghỉ Tết của sinh viên đến 21/2. Nhà trường cũng đã tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 đối với cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn trường.

ĐH Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) cũng thông báo cho toàn thể sinh viên đang học tập tại trường được nghỉ Tết Nguyên đán 2021 sớm 1 tuần so với kế hoạch. Theo đó, sinh viên K18, K19, K20 và các lớp VB2 hệ vừa học vừa làm bắt đầu nghỉ Tết từ ngày 1/2. Riêng sinh viên K17 nghỉ Tết sau khi kết thục việc thi hết môn chuyên môn cuối khóa theo kế hoạch.

Lịch học của sinh viên sẽ bắt đầu học lại học kỳ 2 từ ngày 22/2, thực hiện dạy và học online thông qua hệ thống E-Learning UEL. Thời gian trở lại học tập trung tại trường dự kiến là ngày 1/3.

Tương tự, sinh viên của ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM sẽ nghỉ Tết Nguyên đán bắt đầu từ ngày 1/2. Kết thúc thời gian nghỉ Tết, sinh viên sẽ thực hiện học tập trực tuyến. Sinh viên của trường học tập trở lại trường từ ngày 8/3.

NHẬT SANG

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật