• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Apple thừa nhận lỗi màn hình của Iphone và cam kết sẽ thay miễn phí cho người dùng

Đa phần người dùng nghi ngờ lỗi này có thể liên quan đến phần mềm nhưng cũng có người nói...

Mới đây, trên mạng xã hội Reddit, hàng chục người đã đưa ra phàn nàn về việc màn hình Iphone của họ chuyển sang màu xanh lá, đa phần là Phone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max và một số iPhone X. 

Lỗi sẽ xảy ra khi mở khóa máy hoặc để chế độ tối (Dark Mode) và chế độ ban đêm (Night Shift). Một vài người nói, máy của họ gặp lỗi khi đặt độ sáng thấp.

iPhone 11 (phải) bị ám xanh màn hình khi đặt cạnh chiếc iPhone bình thường. Ảnh: MacRumors.
iPhone 11 (phải) bị ám xanh màn hình khi đặt cạnh chiếc iPhone bình thường. Ảnh: MacRumors.

Người dùng đang nghi ngờ lỗi này liên quan đến phần mềm bởi chỉ xảy ra khi cập nhật lên hệ điều hành iOS 13.4. Một số khác lại cho rằng lỗi nằm về phần cứng vì những model gặp lỗi đều dùng màn hình OLED.

Theo Forbes, Apple đã thừa nhận lỗi trên những mẫu iPhone, đồng thời đồng ý thay thế màn hình cho những model gặp lỗi đang trong thời gian bảo hành. Apple có thể sẽ khắc phục lỗi này trong bản cập nhật iOS 13.5.5 sắp tới.

Trong số các phiên bản của iOS thì iOS 13 là có nhiều lỗi nhất, minh chứng là ngay khi mới phát hành, Apple phải lần lượt tung ra nhiều bản cập nhật sửa lỗi. Phiên bản iOS này vẫn thường xuyên bị người dùng phàn nàn vì hao pin, không thể bật ứng dụng, phải thường xuyên khởi động lại. 

Thanh Mai

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật