• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cô dâu gốc Việt đánh đập, ném con nhỏ xuống sàn đến chết não do trầm cảm sau sinh

Chồng của A khai rằng anh không hề hay biết gì về những chuyện này. Hiện tại, cảnh sát đã...

 Yonhap News đưa tin, một đôi vợ chồng đã tìm đến bệnh viện ở Jeolla Bắc, Hàn Quốc, cùng với con gái 7 tháng tuổi trong tình trạng bất tỉnh. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, đứa bé bị chết não với hơn 70% bộ não bị tổn thương phải duy trì sự sống bằng máy thở. 

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp mẹ của đứa trẻ (gọi là A, thuộc độ tuổi 20) và chồng vì hành vi bạo hành trẻ em và gây thương tích nghiêm trọng.

Cô dâu gốc Việt đánh đập, ném con nhỏ xuống sàn đến chết não do trầm cảm sau sinh

Theo điều tra, A thực hiện hành vi bạo lực đối với con gái 7 tháng tuổi của mình từ tháng 12 năm ngoái, tổng cộng 21 lần. Ngày 12/2,  bé gái ngủ từ 12 giờ trưa đến khoảng 8 giờ tối mà vẫn không dậy sau đó người bố đưa bé đi viện.

Trước đó, bé gái 7 tháng tuổi đã bị mẹ đánh và ném xuống sàn vì khóc nhiều. Thời gian qua, nạn nhân chỉ nặng vỏn vẹn 7kg. Người bố nói rằng anh ta không biết gì về việc này.

Hiện tại, cảnh sát đã thay đổi cáo buộc đối với A, chuyển thành tội cố ý giết người. Cảnh sát cho rằng nguyên do sự việc là do người mẹ bị trầm cảm sau sinh.

Được biết mẹ của cháu bé là cô dâu gốc Việt. Tháng 11/2019, A đến Hàn Quốc sau khi làm đám cưới tại quê nhà và hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 8 năm ngoái. Vì dịch bệnh nên A không thể đón bố mẹ sang.

Cuộc sống khó khăn và việc giao tiếp với chồng cũng không thuận tiền, cô cũng không có nhiều hoạt động kết nối với bên ngoài như gặp gỡ hàng xóm.

Cảnh sát dự kiến sẽ bắt tạm giam A vào ngày 30/3, đồng thời điều tra thêm về chồng cô. Vụ việc cũng sẽ được giao cho văn phòng công tố trong thời gian tới.

Thanh Mai

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật