• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trải quả 7 lần sinh nở, ngoại hình của bà mẹ 8x khiến tất cả trầm trồ

Nhan sắc của hot mom Vũ Hồng Phúc như thêm phần thăng hạng . Những bức ảnh mới nhất của chị...

Người ta thường nói, cuộc sống của người trưởng thành chẳng có điều gì là dễ dàng. Và người ta cũng thường "dọa" nhau rằng, hôn nhân sẽ làm tình yêu của những người trưởng thành đi vào ngõ cụt. Nhưng đó là vì người ta chưa biết tới chị Vũ Hồng Phúc, hot mom luôn lan tỏa tới những người xung quanh giá trị sống và yêu đầy tích cực.

Hot mom Vũ Hồng Phúc sinh năm 1986, chị sở hữu nhan sắc trẻ trung, nụ cười rạng rỡ cùng khí sắc tràn đầy hạnh phúc của một người phụ nữ đang yêu và được yêu. Các tài khoản mạng xã hội với nickname Cún Bông của hot mom 8x cũng đạt số lượng người theo dõi "khủng", có tài khoản lên tới hơn 400 ngàn followers.

Các bài chia sẻ của chị Cún trên trang cá nhân đều thu hút lượng lớn người quan tâm.
Các bài chia sẻ của chị Cún trên trang cá nhân đều thu hút lượng lớn người quan tâm.

Sở dĩ hot mom Vũ Hồng Phúc được yêu thích và theo dõi nhiều như vậy, bởi ở chị là sự hội tụ của tất thảy những yếu tố mà một người phụ nữ hiện đại hướng tới: Dùng hàng hiệu đắt tiền, hôn nhân viên mãn, nhan sắc thăng hạng,…

"Chị đẹp" Cún Bông làm mẹ khi 21 tuổi và đến nay, chị đã trải qua 7 lần sinh nở. Thời gian sinh con khá sát nhau lại bận rộn với công việc kinh doanh của mình, thế nhưng, làn da và vóc dáng của hot mom này khiến ai bắt gặp cũng phải xuýt xoa, trầm trồ.

Mới "vượt cạn" lần thứ 7 vào tháng 10 vừa qua nhưng có thể thấy, thân hình của hot mom 8x đã nhanh chóng thon gọn, săn chắc trở lại, đặc biệt là vùng eo. Để làm được điều đó, chị Phúc lựa chọn ăn uống các thực phẩm giàu vitamin, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, vận động nhẹ nhàng mỗi ngày và sử dụng sản phẩm hỗ trợ đáng tin cậy.

"Hot mom" Cún Bông mới sinh nhóc tỳ thứ 7

Khi quyết định sử dụng bất cứ sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nào, mẹ 8x cũng đều tìm hiểu kĩ càng và chỉ sử dụng sản phẩm đến từ các nhãn hàng uy tín, có nhiều phản hồi hiệu quả. Hot mom 8x bắt đầu chia sẻ lộ trình về dáng vào giữa tháng 10. Sau chưa đầy 21 ngày, mẹ 7 con "tung" ảnh vóc dáng hiện tại đã khiến hội chị em phải ngỡ ngàng và khen ngợi hết lời. 

Bà mẹ 8x nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau lần sinh nở lần thứ 7.
Bà mẹ 8x nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau lần sinh nở lần thứ 7.

Sở hữu Bộ sưu tập hàng hiệu đáng gờm tại Việt Nam cùng cuộc sống gia đình viên mãn, vẻ đẹp và hạnh phúc của hot mom 7 con Vũ Hồng Phúc luôn là ước ao của hội chị em. Số lượng người theo dõi của bà mẹ 8x xinh đẹp này tăng đều từng ngày.

Quân Anh

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật