• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“Bịt mắt” camera để đập trụ ATM lấy tiền

Một kẻ tình nghị bịt mặt đã dùng bao tay màu đen bịt camera giám sát bên trong trụ ATM rồi dùng...

Ngày 26/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ kẻ gian đột nhập cạy phá trụ ATM của ngân hàng Phương Đông tại Đà Nẵng.

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, nhân viên bảo vệ phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Phương Đông – OCB (trụ sở trên đường Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu) đang ngủ thì phát hiện tiếng động mạnh phát ra từ trụ ATM đặt phía trước. Nghi ngờ có kẻ gian đột nhập, bảo vệ này đã bật đèn kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên chạy từ trụ ATM đi ra, sau đó lên xe máy tẩu thoát.

Hiện trường vụ cạy phá trụ ATM.
Hiện trường vụ cạy phá trụ ATM.

Nhân viên này đã điện báo lãnh đạo phòng giao dịch và công an phường. Qua trích xuất hình ảnh camera giám sát thì vào thời điểm trên, có một người đàn ông bịt mặt bước vào trụ ATM. Đối tượng này đã dùng bao tay màu đen để che mờ camera giám sát trước khi dùng dụng cụ để cạy phá két đựng tiền để phía dưới. Do bị phát hiện nên tên này chưa kịp thực hiện xong.

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an quận Liên Chiểu phát hiện nhiều vết cạy phá trên trụ ATM. Tuy nhiên, két đựng tiền vẫn còn nguyên. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

AN PHONG

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật