• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bắt giam kẻ hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch ở homestay Hà Giang

Cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, Hoàng Su Phì, Hà Giang) về...

Sáng 30/9, theo VOV.VN, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố bị can, đồng thời bắt tạm giam đối với Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, ở xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) về hành vi Hiếp dâm.

Trước đó, ngày 29/9, cơ quan Công an huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) có mời luật sư và bị hại là chị L. (SN 1993) đến hiện trường homestay - nơi xảy ra vụ việc để thực nghiệm điều tra.

Bị hại và luật sư không trở lại Hà Giang, lý do nhận thấy việc lên đó là không cần thiết, vì đã có kết quả giám định của cơ quan chức năng.

Bị can Triệu Tạ Mềnh
Bị can Triệu Tạ Mềnh

Trước đó rạng sáng 18/9, tại Homestay Hoàng Su Phì bungalow, Triệu Tạ Mềnh đã lẻn vào phòng ngủ của chị L khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi sự việc xảy ra, nữ hướng dẫn viên liên hệ ngay cho nhân viên homestay. Cô gái cho biết khi nhân viên khu nghỉ dưỡng tới, nghi phạm vẫn đang trong phòng. Nhưng theo miêu tả của nạn nhân, thái độ của nhân viên homestay và nghi phạm đều rất bình thản.

Nạn nhân cho biết sau khi sự việc xảy ra, chị muốn giải quyết nội bộ để giữ hình ảnh cho homestay cũng như địa phương. Tuy nhiên, do không nhận được phản hồi thỏa đáng nên chị L. đã liên hệ với lãnh đạo xã để giải quyết, theo Zing.

Ngày 21/9, Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Hoàng Su Phì đã tạm giữ hình sự đối với Triệu Tạ Mềnh để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Thanh Mai

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật