• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cầu thủ U23 Việt Nam bị khiếu nại bởi đội bóng cùng khu vực Đông Nam Á

Thư khiếu nại đã được gửi lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF).

Theo thông tin từ trang CNN Indonesia, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Erick Thohir xác nhận đã gửi thư khiếu nại lên AFF về tình huống xảy ra trong trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2023.

PSSI cho rằng hậu vệ Hồng Phúc của U23 Việt Nam đã có 2 hành động không đẹp với 2 cầu thủ Haykal Al Hafiz và Arkhan Fikri. Tuy nhiên, trọng tài đã không rút thẻ đỏ đối với Hồng Phúc. U23 Việt Nam sau đó đánh bại U23 Indonesia trong loạt đá luân lưu 11m và lên ngôi vô địch.

Tình huống va chạm giữa Hồng Phúc (áo trắng) và cầu thủ Indonesia.
Tình huống va chạm giữa Hồng Phúc (áo trắng) và cầu thủ Indonesia.

Ông Erick Thohir cho biết: “Chúng tôi đã gửi thư khiếu nại lên AFF và làm rõ về tình huống này. Chúng tôi cũng muốn thảo luận thêm về lịch trình các giải đấu của khu vực Đông Nam Á. Liệu AFF có nên cân nhắc cắt giảm các giải đấu diễn ra không trùng vào lịch thi đấu FIFA. Bởi các đội tham dự khó có lực lượng tốt nhất khi giải đấu nằm ngoài lịch FIFA”.

Hiện tại, Hồng Phúc đang cùng với U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2024. Vụ việc liên quan tới giải U23 Đông Nam Á sẽ không ảnh hưởng đến việc thi đấu của cầu thủ này tại giải đấu cấp châu lục.

Chewy

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật