• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an bắn chỉ thiên 'dẹp loạn' nhóm bán hàng đa cấp ẩu đả ở Aeon Tân Phú

Công an quận Tân Phú (TPHCM) làm việc với 3 người trong nhóm bán hàng đa cấp để điều tra về...

Ngày 8/12, Công an quận Tân Phú (TPHCM) lấy lời khai với P.T.P. (26 tuổi, ngụ quận 12), N.V.L. (19 tuổi, ngụ quận 7) và N.V.H. (18 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về vụ xô xát, đánh nhau xảy ra ở trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú , phường Sơn Kỳ, vào tối 6/12.

3 người này cùng với khoảng 17 người khác đến Trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú bán hàng đa cấp. Sau đó, nhóm người này mâu thuẫn với nhóm nhân viên bảo vệ tại đây dẫn đến vụ ẩu đả .

Vụ việc khiến 2 bảo vệ của trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú bị thương là N.V.T. (40 tuổi, ngụ quận Tân Phú, bị thương ở trán) và L.T.D. (32 tuổi, ngụ quận 12, bị chấn thương, chảy máu mũi).

Công an phường Sơn Kỳ và Công an quận Tân Phú sau đó có mặt, dùng súng bắn chỉ thiên để vãn hồi trật tự đồng thời mời những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú nơi xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh: Cẩm Viên. 
Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú nơi xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh: Cẩm Viên. 

Theo đại diện Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú, sự vụ không gây thương vong về người hay thiệt hại về tài sản. Các hoạt động kinh doanh tại Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú vẫn diễn ra bình thường.

Đồng thời, đại diện trung tâm này cũng đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng đã bị ảnh hưởng trong sự việc trên.

Sau sự việc hoạt động mua sắm tại trung tâm vẫn diễn ra bình thường. Ảnh: Cẩm Viên. 
Sau sự việc hoạt động mua sắm tại trung tâm vẫn diễn ra bình thường. Ảnh: Cẩm Viên. 

Hiện, trung tâm phối hợp với đơn vị công an quận, dân phòng trên địa bàn tăng cường an ninh, đảm bảo sự an toàn để khách hàng an tâm mua sắm.

VIÊN VIÊN

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật