• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điều tra vụ việc nữ tiếp viên quán karaoke nhảy lầu bỏ trốn vì bị 'ép' bán thận

Thượng tá Đàm Bảo Quân cho rằng K. không bị người của quán karaoke ép buộc làm việc, khống...

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một cô gái 22 tuổi bị lừa bán vào quán karaoke ở phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Được biết, cô gái này tên là T.T.K. Sau khi vào quán karaoke, K. bị ép ngồi với khách, uống bia... Không chịu được điều này, K. đã nhảy từ trên tầng cao của quán xuống và bị thương. 

Do nhảy từ trên lầu 2 của quán karaoke xuống đất, K. bị chấn thương cột sống, được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Trao đổi với PV Người lao động, Thượng tá Đàm Bảo Quân, Phó trưởng Công an TP Dĩ An. Ông cho biết thông tin trên mạng xã hội đăng tải không đúng bản chất sự việc. Qua xác minh, K. muốn tìm việc làm và được một người quen trên mạng chở đến quán karaoke này và được nhận vào làm với mức lương thỏa thuận. 

  Cô gái T.T.K hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 175

Cô gái T.T.K hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 175

Cô đã ứng trước số tiền 6 triệu đồng để trả công cho người giới thiệu. Tuy nhiên, sau khi làm việc được 2 ngày, K. không muốn làm nữa và cũng không muốn trả số tiền 6 triệu đồng.

Đến 8 giờ sáng 5-3, K. trốn từ lối thoát hiểm và bị trượt chân ngã từ lầu 3 xuống đất, bị chấn thương cột sống và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo Thượng tá Đàm Bảo Quân, K. không bị người của quán karaoke ép buộc làm việc, khống chế hay đe dọa gì về việc trả tiền.

Trước đó, K. cho biết sau 3 ngày làm việc rót bia cho khách, cô đã xin nghỉ nhưng người của quán nói rằng nếu nghỉ phải trả tiền môi giới. Trong tin nhắn được cho là của K. và người của quán, phía quán karoke đã đòi K. trả lại tiền, K. nói không có tiền thì người này nhắn lại với nội dung "để anh kêu ai mua thận em bán nhé",.

Vì sợ quá nên K. đồng ý tiếp tục làm. Đến sáng 5-3, nhân lúc mọi người đang ngủ, K. đã bỏ trốn. "Em đu dây máy lạnh xuống, khi tới lầu 3 thì không có dây để đu nữa. Lúc đó em nghĩ thôi cứ nhảy xuống, bị sao thì bị" - K. nói.

K. cũng cho biết thêm trước khi có ý định trốn, cô đã gọi điện cầu cứu anh Nguyễn Kim Giàu, trưởng nhóm thiện nguyện Thanh Giàu ở TP HCM.

Anh Nguyễn Kim Giàu cho biết, đội tình nguyện của anh chuyên đi hỗ trợ oxy và đã quen biết K. khi đến giúp đỡ cô vào thời điểm cô bị mắc Covid-19. Khi xảy ra chuyện chẳng lành, K. đã gọi điện cầu cứu anh.

Anh Nguyễn Thanh Hải (Bình Dương) xác nhận việc nhóm thiện nguyện của anh Giàu gọi điện nhờ đi giải cứu K. "Họ nói là đang trên đường xuống và nhờ tôi cùng phối hợp. Tuy nhiên, khi mới đi được nửa đường thì hay tin K. đã nhảy lầu" - anh Hải kể. 

Hiện gia đình K. đang cầu cứu khắp nơi để ó tiền phẫu thuật. "Tôi đã gọi cầu cứu khắp nơi, từ nhóm thiện nguyện của anh Giàu cho đến "hiệp sĩ" Hải, mọi người ai cũng nói sẽ cố gắng giúp. Đối với gia đình chúng tôi, số tiền này lớn lắm, không biết xoay xở như thế nào, tôi chỉ mong phía quán karaoke phải có trách nhiệm bồi thường" - chị gái của K. nói.

Thanh Mai

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật