Trong năm 2020, doanh thu của Daesang Việt Nam đạt 152,8 tỷ won (hoảng 13,5 triệu USD), tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu này có được chủ yếu nhờ vào hoạt động kinh doanh của Miwon Việt Nam và Thực phẩm Đức Việt, hai con ty con của Daesang.
Miwon Việt Nam chứng kiến sự gia tăng doanh thu tron lĩnh vực nước sốt, rong biển ...Trong khi Thực phẩm Đức Việt tăng cường dòng thực phẩm đông lạnh và đa dạng hóa kênh bán lẻ đến các cửa hàng giảm giá, chợ truyền thống và khách sạn.
Daesang gia nhập thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1994 bằng việc thành lập Miwon Việt Nam. Cùng năm đó, họ đã xây dựng một nhà máy để sản xuất bột ngọt.
Năm 2016, Daesang gia nhập thị trường thực phẩm đông lạnh tại Việt Nam bằng việc mua lại Đức Việt Food, công ty sản xuất thịt xúc xích.
Năm ngoái, nhà sản xuất thực phẩm này đã hoàn thành việc xây dựng một cơ sở sản xuất khác ở Hải Dương với chi phí 15 tỷ won. Nhà máy mới có công suất sản xuất hàng năm là 14.000 tấn.
Daesang đang lên kế hoạch nhắm vào thị trường thực phẩm tiện lợi với các loại nước sốt kiểu Hàn Quốc mang thương hiệu của mình.
Mục tiêu cuối cùng của Daesang là sử dụng thị trường Việt Nam và Indonesia làm bàn đạp để mở rộng hoạt động kinh doanh sang các nước Đông Nam Á khác. Để làm được điều này, Daesang cho biết sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt Nam.
"Daesang gia nhập thị trường Indonesia vào năm 1973 và mở rộng kinh doanh sang thị trường thực phẩm và nguyên liệu ở Việt Nam và Philippines. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt Nam để tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường thực phẩm toàn cầu và dẫn đầu ngành kinh doanh thực phẩm và nguyên liệu tại Đông Nam Á ”, một lãnh đạo của Daesang cho biết.