Theo báo cáo của Sở Du lịch Hà Nội về công tác tổ chức chương trình "Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023", trong hai đêm diễn của Blackpink tại sân vận động Mỹ Đình, khoảng 170.000 khách đã đến Hà Nội, trong đó khách quốc tế đạt hơn 30.000 lượt. Khoảng 65% khách quốc tế có lưu trú, chủ yếu từ các thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Pháp, Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Australia.
Tổng thu từ khách du lịch trong 2 ngày này khoảng 630 tỷ đồng. Lượng khách quốc tế có lưu trú đạt gần 22.000 lượt. Khách Việt chủ yếu đến từ Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Nha Trang (Khánh Hòa). Về khách quốc tế, khách tham gia từ Trung Quốc đại lục chiếm tỷ lệ lớn nhất, theo sau là Canada, Hong Kong (Trung Quốc), Australia, Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Singapore và Philippines.
Các điểm đến du lịch Hà Nội có sự tăng trưởng nhẹ khoảng 15 - 20% so với các dịp cuối tuần trước đó. Cụ thể, Văn Miếu - Quốc Tử Giám đón hơn 9.600 lượt khách, Hoàng Thành Thăng Long đón hơn 8.000 lượt khách, Thiên đường Bảo Sơn đón hơn 7.000 lượt khách... Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tham quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng có lượng khách tăng đáng kể. Riêng lượng khách đặt các dịch vụ trực tuyến trong dịp từ 29 - 31/7 tăng 15% so với các ngày trước đó, chưa kể khách mua vé trực tiếp.
Trong thời gian Blackpink biểu diễn tại Hà Nội, công suất phòng của các khách sạn ở khu vực gần sân Mỹ Đình tăng 20% so với các ngày cuối tuần trước. Lượng tìm kiếm về phòng tại Hà Nội trong hai ngày này qua các trang đặt phòng quốc tế như Agoda cao gấp 10 lần so với tuần trước đó. Công suất sử dụng phòng của khối khách sạn trong tháng 7 ước đạt 60,8%, tăng 19,2% so với cùng kỳ năm 2022.
Sở Du lịch Hà Nội đánh giá chương trình đã thành công và đề nghị UBND thành phố chỉ đạo các đơn vị liên quan hỗ trợ các doanh nghiệp có năng lực tài chính, thương hiệu uy tín quốc tế đứng ra tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch mang tầm cỡ quốc tế trên địa bàn.