• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoãn phiên xử vụ cô gái yêu anh rể đầu độc chị họ ở Thái Bình

Đối tượng Lại Thị Kiều Trang bị đưa ra xét xử về hành vi đầu độc chị họ, tuy nhiên...

Sáng 19/6, TAND tỉnh Thái Bình xét xử sơ thẩm vụ án Lại Thị Kiều Trang  (25 tuổi, trú huyện Kiến Xương) đầu độc nữ điều dưỡng bằng trà sữa. 

Khoảng 7 giờ, người bị hại là chị N.T.H. (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đến tòa để dự phiên xét xử. Mẹ cùng 3 người con gái của bị hại liên tục kêu khóc và gọi tên nữ điều dưỡng. Đại diện của người bị hại đã mất là anh Phạm Quang Tuấn (chồng nạn nhân). 

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang vắng mặt do lý do sức khỏe không đảm bảo. Theo Đại úy Nguyễn Xuân Lân, Đội trưởng Đội thi hành án hình sự Công an tỉnh Thái Bình cho biết bị cáo Trang ốm xanh xao, huyết áp thấp, mất ngủ…

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang.
Bị cáo Lại Thị Kiều Trang.

VKSND tỉnh Thái Bình đề nghị hoãn phiên xử và được HĐXX chấp thuận. Phiên xét xử sơ thẩm sẽ được mở lại vào ngày 17/7.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, Trang là em họ chị Đ.T.H.Y có chồng là anh P.V.Q. Từ tháng 01/2019 giữa Trang và anh Q. nảy sinh tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 10/2019, anh Q. muốn dừng lại mối quan hệ này dẫn đến việc Trang buồn chán.

Đến khoảng đầu tháng 11/2019, Trang đã tìm mua natri xyanua trên mạng để tự tử, nhưng do ghen với chị Đ.T.H.Y nên Trang đã nảy sinh ý định giết chị Y. Bị cáo bơm chất độc vào trà sữa và gửi đến Bệnh viện Phổi Thái Bình - nơi chị Y. đang công tác.

Do lúc trà sữa được chuyển đến chị Y. không có ở cơ quan nên 6 ly trà sữa được cất trong tủ lạnh của phòng hành chính. Khoảng 10h ngày 3/12, nạn nhân là chị N.T.H đã uống phải cốc trà sữa do Trang gửi đến cho chị Y dẫn đến tử vong sau đó.

Ngày 30/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang về tội Giết người. Một ngày sau, Công an tỉnh Thái Bình quyết định khai quật thi thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Thanh Mai

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật