• :
  • :
Chi tiết tin tức
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Masan mua Phúc Long

Công ty TNHH The Sherpa- thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, đã chi 15 triệu USD mua lại...

Trong khuôn khổ giao dịch, VinCommerce đã thiết lập Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược với Phúc Long. Theo đó, hai bên cùng phát triển mô hình “Kiosk Phúc Long” thông qua mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.

Mô hình “Kiosk Phúc Long” trên nền tảng cửa hàng VinMart+ được cho là sẽ  mang thức uống trà và cà phê Phúc Long đến 100 triệu người tiêu dùng, đồng thời chuyển đổi các cửa hàng VinMart+ thành điểm đến cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

phuc-long-kiosk-tai-vinmart-_-hinh-3.jpg

Theo nghiên cứu,  tổng tiêu thụ trà và cà phê tại Việt Nam ước tính là 2,3 tỷ USD, và dự kiến tăng trưởng hơn 10% mỗi năm. Trong đó, chuỗi cửa hàng bán lẻ trà và cà phê có thương hiệu chỉ chiếm 25%, bao gồm các thương hiệu lớn như Highlands Coffee với trên 300 cửa hàng, The Coffee House trên 150 cửa hàng, Starbucks khoảng trên 70 cửa hàng...

Trước giao dịch 3 tháng, 4 Kiosk Phúc Long tại TP.HCM đã được đưa vào thử nghiệm. Hai bên tin rằng sẽ đạt mục tiêu 1.000 Kiosk Phúc Long trong 18-24 tháng tiếp theo.

Theo ông Trương Công Thắng, Tổng Giám đốc VinCommerce, trong 5 năm tới, sẽ có khoảng 10.000 cửa hàng  VinMart+ phục vụ thức uống trà và cà phê  này.

Cũng theo thỏa thuận Hợp tác Chiến lược với VinCommerce, Kiosk Phúc Long sẽ chia sẻ 20% doanh thu với cửa hàng VinMart+. Dựa vào kết quả kinh doanh của mô hình thí điểm, hợp tác này sẽ góp phần tăng biên lợi nhuận của toàn hệ thống cửa hàng VinMart+ hơn 4% so với mức hiện tại.

VIÊN VIÊN

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Chưa có bài viết nào

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật