• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Một Tiktoker khoe dùng thẻ đỏ quyền lực từ bố để đi quanh Hà Nội khi giãn cách

Đây không phải lần đầu các chủ tài khoản mạng xã hội khoe "quan hệ" trong bối cảnh dịch...

Mới đây trên Tiktok, một tài khoản tên là P.N.T đã đăng tải video với tiêu đề "Thẻ đỏ quyền lực từ ba". Người này trả lời câu hỏi "Tại sao vẫn đi quanh Hà Nội được khi có chốt?" bằng hình ảnh một tấm thẻ đỏ ghi "thẻ cán bộ" với logo Đoàn Thanh niên.

Video lập tức gây ra một cuộc tranh cãi lớn, hiện tài khoản này đã ẩn bải.

Tấm
Tấm "thẻ đỏ quyền lực" mà một tài khoản TikTok khoe trên mạng xã hội.

Về phía P.N.T, cô cho biết video này đã quay từ lâu và chỉ với mục đích giải trí. Mấy tháng vừa qua cô đều ở nhà, không đi đâu. Hiện kênh TikTok của P.N.T đã được cài đặt sang chế độ riêng tư nhưng nhiều người dùng TikTok đã tải xuống video này và lan truyền trên các mạng xã hội.

Trước đó, một hoa khôi trường Học viên Báo chí và tuyên truyền đã bị xử phạt hành chính sau khi đăng thông tin, hình ảnh khoe được “ông ngoại” gọi đi tiêm vaccine Covid-19 tại Bệnh viện Hữu Nghị mà không cần đăng ký.

Bệnh viện cho biết cô được người thân là một bác sĩ đang công tác tại viện đăng ký tiêm vaccine phòng Covid-19 từ ngày 12/7. Trường hợp này được giám đốc bệnh viện đồng ý giải quyết cho tiêm nếu dư liều vaccine.

Tuy nhiên, V.P.A. đã đưa tin về việc được tiêm vaccine Covid-19 không cần đăng ký và được ưu tiên tiêm vaccine Pfizer. Kết quả kiểm tra, xác minh tại Bệnh viện Hữu Nghị cho thấy chị V.P.A. đưa tin như vậy là sai sự thật.

Thanh Mai

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật