Theo Insiaderretail, cửa hàng này rộng 194m2, nằm trong trung tâm mua sắm Union Square, được bày đầy đủ các loại trang sức của thương hiệu, bao gồm nhẫn Serpenti nổi tiếng, vòng tay và dây chuyền.
Bvlgari lần đầu tiên vào Việt Nam vào năm 2014 thông qua nhà phân phối trong nước Imex Pan Pacific Group và hoạt động cho đến tháng 3 năm 2019.
Trong lần trở lại này, thương hiệu đã thành lập một công ty thành viên mang tên Bvlgari Việt Nam trong nước để nhập khẩu và phân phối trực tiếp.
Theo người phát ngôn của thương hiệu, Việt Nam được coi là thị trường tiềm năng cho lĩnh vực xa xỉ phẩm do nền kinh tế ổn định và tăng trưởng nhanh.
Theo công ty dữ liệu Statista, thị trường hàng xa xỉ của Việt Nam ước tính đạt 1,14 tỷ USD trong năm nay và đạt mức tăng trưởng 7,17% hàng năm cho đến năm 2025.
Người phát ngôn của Bvlgari cho biết: “Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm tốt để đưa thương hiệu này trở lại Việt Nam. Vượt qua những trở ngại hiện tại sẽ giúp chúng tôi tiếp cận khách hàng tiềm năng mà trong những trường hợp bình thường, họ sẽ mua sắm các sản phẩm của chúng tôi ở nước ngoài”.
Do tình hình Covid-19 đang diễn ra trong nước, thương hiệu đã hoạt động mà không có bất kỳ sự kiện ra mắt nào.