• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quà tặng sức khỏe - quà tặng cuộc sống

Làng Du lịch Dưỡng sinh mang thương hiệu Đồng An Nguyên Khí đã và đang hướng đến, thực...

Có thể nói, sau một chặng đường dài nhiều cam go thử thách khốc liệt bởi dịch bệnh, bởi thiên tai và những hệ lụy bất ổn của nền kinh tế, thì tài sản quý giá nhất được đúc kết của mỗi con người hiện tại là sức khỏe. Muốn đứng lên, muốn phát triển và muốn dành thật nhiều điều tốt đẹp để đón năm mới đến, yếu tố tiên quyết: không chỉ mỗi chúng ta khỏe, mà người thân, bạn bè, đối tác và mọi tương tác đang cùng chúng ta vận hành để phát triển đều phải khỏe! Đó cũng chính là giá trị, là mục tiêu mà chuỗi liên kết Hợp tác xã Canh nông Nha Trang- Đà Lạt- Làng Du lịch Dưỡng sinh mang thương hiệu Đồng An Nguyên Khí đã và đang hướng đến, thực hiện qua gói sản phẩm Quà tặng sức khỏe- Quà tặng cuộc sống.

Quà tặng sức khỏe - quà tặng cuộc sống

Quà tặng sức khỏe- Quà tặng cuộc sống được trưng bày ở showroom địa chỉ 62, 63a, đường Phong Châu, P.Phước Hải, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa là sự hội tụ trên 60 dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động của gần 20 doanh nghiệp trên cả nước. Đó là những sản phẩm được sản xuất, chiếc lọc từ tinh túy của thiên nhiên mang giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe con người như: Mật ong, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, trà xáo tam phân Pomgroup, dầu gió Lộc Hổ Vàng, rong nho thiên nhiên, Hương Đạo trà, cà phê chất lượng thơm ngon,… là những sản phẩm tâm huyết, chất lượng cao của các thương hiệu uy tín như Đồng An Nguyên Khí, Việt Đức, Khánh Hiền, Mê Trang,...

Có lẽ, không chỉ là món quà hướng đến các dịp lễ, Tết, mà quà tặng sức khỏe- quà tặng cuộc sống còn phù hợp với mọi bối cảnh, không gian, thời gian như: quà tặng thiết thực cho Ba Mẹ bất cứ lúc nào, quà mừng thọ, tặng sinh nhật, quà Tết, tặng ơn nghĩa, tặng đối tác, tặng bạn bè, người thân,...

Anh Nguyễn Văn Huy ở Phường Vĩnh Hải, TP.Nha Trang chia sẻ: “Tôi đến đây và rất thích, vì hầu hết các sản phẩm đều rất cần cho sức khỏe của mỗi người. Các gói quà tặng gói sẵn đẹp mắt, nhiều giá, cũng dễ lựa chọn. Thậm chí, các bạn nhân viên khuyến khích mình chọn từng món theo ý mình, rồi các bạn đóng gói quà đẹp mắt như trưng bày. Tôi hài lòng và sẽ giới thiệu bạn bè vì đến đây tôi không còn phân vân không biết tặng quà gì như trước đây...”

Quà tặng sức khỏe - quà tặng cuộc sống

Chị Mỹ Hạnh ở huyện Diên Khánh, Khánh Hòa cho biết: “Kiểu bán hàng của Quà tặng sức khỏe cũng tiện. Quà đã rất vừa ý, nhưng việc chở quà đi tặng cũng có đôi khi bất tiện... Vì vậy, tôi đến chọn quà theo túi tiền và nhân viên ship hàng đến địa chỉ cần giao. Với các sản phẩm quà tặng này, tôi nghĩ ai cũng thích, vì toàn những món rất cần cho sức khỏe. Đặc biệt, mật ong ngâm chanh lát là món mỗi thành viên trong gia đình chúng tôi đều dùng hàng ngày để tăng đề kháng, ngừa cảm lạnh và ngừa covid tái phát. Giá cả hợp lý, chất lượng và thích nhất là dùng tiện lợi,...”

Chị Quỳnh Trân ở phường Phương Sài, TP.Nha Trang chia sẻ: “Trong dịp Ngày hiến chương Nhà giáo vừa qua, tôi đã đến Quà tặng sức khỏe. Tôi rất ưng ý và nhận phản hồi từ quý Thầy Cô của tôi và của 2 con tôi, món thích nhất là dầu xoa bóp Hổ Lộc Vàng trong qói quà đóng sẵn. Nó nóng, thơm, giảm đau lưng và giảm đau vai gáy rất hay, rất đã!...”

Quà tặng sức khỏe - quà tặng cuộc sống

Đặc biệt, trong dịp đón Xuân 2023, Đồng An Nguyên Khí đã ra mắt Bộ sưu tập và combo quà tặng Hương Đạo Trà, gồm: trà hoa cúc vàng (chức năng giảm lo âu căng thẳng, điều trị chứng mất ngủ, chăm sóc da tốt hơn, , hỗ trợ tiêu hóa, tim mạch, giúp kiểm soát lượng đường trong máu,...); Trà hoa hồng (giúp cải thiện các bệnh về đường tiết niệu, giảm tốc độ lão hóa da, ngăn ngừa mụn, cải thiện tình trạng lo âu, giảm stress, tăng đề kháng cho cơ thể,...); Trà hoa đậu biếc (giải độc, làm đẹp da, giúp kiểm soát lượng đường trong máu, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, giúp lợi tiểu,...); Trà hoa Atiso đỏ (chống lão hóa, hỗ trợ giảm huyết áp, giảm mỡ trong máu, tăng cường chức năng gan, giảm cân an toàn, nâng cao khả năng miễn dịch, ngăn ngừa bệnh ung thư,...); Trà hoa lài (bảo vệ, hỗ trợ tim mạch, ngăn ngừa bệnh ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm đau xương khớp, cải thiện hệ miễn dịch,..). Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng những công dụng tuyệt vời của các dòng sản phẩm phục vụ chăm sóc sức khỏe chủ động, chắc chắn đây là món quà ý nghĩa nhất và phù hợp nhất trong mọi hoàn cảnh và trường hợp, nhất là trong dịp đón chào năm mới này.

Nếu như trước đây, chúng ta cảm thấy khó khăn khi chọn lựa một món quà tặng cho ai đó, thì giờ đây đến showroom Quà tặng sức khỏe- Quà tặng cuộc sống của chuỗi liên kết HTX Canh Nông Nha Trang- Đà Lạt- Làng Du lịch Dương sinh, chúng ta sẽ cảm thấy rất dễ dàng và vừa ý. Nhất là khi chúng ta muốn thể hiện, muốn gửi gắm những yêu thương chân tình vào món quà ấy!...

Quỳnh Mỹ  

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật