• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trên 8000 khách tham quan mua sắm và tiếp cận Thẩm mỹ Công nghệ cao tại VICAM 2023.

Các công nghệ tiên tiến nhất được giới thiệu đã thu hút trên 8000 khách đến tham quan.

Hội nghị và Triển lãm Thẩm mỹ nội khoa Việt Nam - VICAM 2023 vừa diễn ra rất sôi động tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn - SECC với trên 100 gian hàng đến từ các đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành cùng những sản phẩm đa đạng độc đáo. Các công nghệ tiên tiến nhất được giới thiệu như máy Laser, ánh sáng cường độ cao (IPL), Radio Frequency (RF), High –Intensity Focused Ultrasound (HIFU), công nghệ tế bào gốc… đã thu hút trên 8000 khách đến tham quan, mua sắm, tìm hiểu, tiếp cận công nghệ thẩm mỹ trong 2 ngày diễn ra sự kiện. 

Hội Nghị Khoa học Quốc tế - Triển lãm Thẩm mỹ Nội Khoa (VICAM lần I/2023) do Chi hội Thẩm mỹ Nội khoa Việt Nam (AMVS) và Hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS) phối hợp tổ chức vừa diễn ra vào ngày 23-24/6 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn – SECC.

Các hội thảo thu hút trên 700 TS, BS, Chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ - da liễu tham dự
Các hội thảo thu hút trên 700 TS, BS, Chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ - da liễu tham dự

Lần đầu tiên tổ chức nhưng VICAM 2023 đã được chú trọng đầu tư với quy mô lớn và khối lượng kiến thức cao. Trong suốt 2 ngày, 4 phòng hội thảo sức chứa từ 200 đến 600 người đã làm việc hết công suất với 75 báo cáo khoa học, cùng sự góp mặt của hơn 700 Tiến sĩ, Bác sĩ, Chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ và da liễu. Thực sự là ngày hội quy tụ những kiến thức nền tảng và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ nội khoa mới nhất trên thế giới và các chuyên đề đang được quan tâm như: Cấy mỡ tự thân trẻ hóa khuôn mặt, Căng da mặt bằng chỉ kết hợp phẫu thuật theo đường mổ nhỏ; Chỉ Collagen trong căng da mặt, nâng mũi, làm đầy và tạo dáng cơ thể; Exosome kết hợp Lasers trong thẩm mỹ da; Giảm béo trong thẩm mỹ nội khoa bằng RF, HIFU, Laser…

TS.BS Lê Tôn Dũng – Chủ tịch AMSV - Trưởng ban Tổ chức VICAM 2023
TS.BS Lê Tôn Dũng – Chủ tịch AMSV - Trưởng ban Tổ chức VICAM 2023

BS Lê Tôn Dũng chia sẻ: “Nếu chúng tôi chỉ tổ chức các báo cáo khoa học trong các buổi lễ trang trọng, sẽ có rất ít người được tiếp cận với những thông tin mới, những kiến thức mới, song nếu tổ chức báo cáo khoa học, các nghiên cứu trong khuôn khổ các cuộc triển lãm, thì tất cả mọi người, kể cả sinh viên, người đang có nhu cầu thẩm mỹ đều có thể tiếp cận, tìm hiểu kiến thức về ngành thẩm mỹ”. 

Khách tham quan mua sắm tại Triển lãm VICAM 2023
Khách tham quan mua sắm tại Triển lãm VICAM 2023

Song song đó, khu triển lãm ngành Thẩm mỹ nội khoa cũng diễn ra rất sôi động với trên 100 gian hàng đến từ các hãng dược mỹ phẩm hàng đầu, các doanh nghiệp chuyên về mặt hàng nguyên liệu, máy móc thiết bị ngành thẩm mỹ công nghệ cao với rất nhiều chương trình giới thiệu sản phẩm, tư vấn, khuyến mãi giảm sâu từ 50-70% từ các thương hiệu uy tín nên đã thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm, tìm hiểu, tiếp cận công nghệ thẩm mỹ.

Theo bà Phạm Thị Thu Hiền, Giám đốc công ty Sci – Derm Professionals: “Đồng hành cùng VICAM 2023, các bác sĩ của Sci – Derm mang tới Hội nghị các bài báo cáo chuyên đề về điều trị da liễu thẩm mỹ, chăm sóc làn da dựa trên nền tảng khoa học. Chúng tôi cũng học hỏi được rất nhiều kiến thức từ các đồng nghiệp cũng như các Chuyên gia đầu ngành. Gian hàng của Sci – Derm mang đến VICAM 2023 các thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu: VI Derm, VI Peel, Osmosis Beauty, Priori Skincare cũng thu hút hàng nghìn người tiếp cận để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, được các bác sĩ tư vấn về chăm sóc da hiệu quả và nhận quà giá trị lên đến cả tỉ đồng”

Lãnh đạo Sci – Derm chụp hình lưu niệm cùng các Chuyên gia đầu ngành Thẩm mỹ Việt Nam.
Lãnh đạo Sci – Derm chụp hình lưu niệm cùng các Chuyên gia đầu ngành Thẩm mỹ Việt Nam.

Galderma Việt Nam lại mang đến làn gió mới cho VICAM 2023 với nhóm dược phẩm chuyên về chăm sóc, điều trị da đa dạng phong phú luôn thu hút khách tham quan. Vinson - Nhà nhập khẩu và Phân phối độc quyền các máy móc thiết bị thẩm mỹ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới mang đến các giải pháp thẩm mỹ bằng công nghệ với kỳ vọng tiếp cận để ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ đến các bệnh viện, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Công ty Novamedic Việt Nam giới thiệu công nghệ độc quyền Endolift – nâng nội mô, tiên phong trong sử dụng Laser Diode 1470nm nội bì bằng sợi quang truyền năng lượng lazer vào lớp dưới da đến chính xác mô đích để tái tạo da từ sâu bên trong.

Và rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng quen thuộc trong ngành thẩm mỹ khác như: Công ty Thallo độc quyền phân phối túi ngực Motiva; Max Power Wellness cung cấp Tế bào gốc được lấy từ dây rốn giúp điều trị các tình trạng y tế khác nhau. Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng IMAGE; NeoAsia với phương pháp xâm lấn tối thiểu, tiêm Profhilo trẻ hóa da; Cytogen với Tế bào gốc Exosome căng bóng trẻ hóa da; VCC Corp cung cấp phần mềm quản lý khách hàng cho các doanh nghiệp, TMV, Spa,…và hàng trăm thương hiệu làm đẹp nổi tiếng hàng đầu khác.

Các bác sĩ nhận tư vấn tại gian hàng Túi ngực Motiva
Các bác sĩ nhận tư vấn tại gian hàng Túi ngực Motiva

VICAM 2023 khép lại với hàng trăm hợp đồng hợp tác được ký kết ngay tại sự kiện. Và một nền tảng kiến thức tổng thể về ngành thẩm mỹ nội khoa cũng được chia sẻ rộng rãi trong giới chuyên môn cũng như người quan tâm.

Thực hiện tốt vai trò là cầu nối cho nhà phân phối, nhà sản xuất với giới chuyên môn, người tiêu dùng. Ban tổ chức chia sẻ sẽ tiếp tục duy trì để VICAM trở thành hội nghị thường niên, để mỗi người đều có thể tiếp cận được những kiến thức thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến nhất. Làm nền tảng cho sự phát triển ngành thẩm mỹ Việt Nam vô cùng tiềm năng và hấp dẫn. 

Mai Nguyễn

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật