• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hé lộ “cát xê” của diễn viên Thanh Hương khi ngồi ghế nóng cuộc thi Mrs Grand Việt Nam 2023

Ngay sau khi nhận được lời đề nghị ngồi "ghế nóng" từ người bạn thân thiết Phan Kim Oanh...

Cuộc thi Mrs Grand Việt Nam 2023 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 diễn ra nhằm thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình trên các phương diện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cuộc thi đã được Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội cấp phép và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 30/8 tới đây.

Hé lộ “cát xê” của diễn viên Thanh Hương khi ngồi ghế nóng cuộc thi Mrs Grand Việt Nam 2023

 Được biết, cuộc thi này do chính Hoa hậu hoà quý bà hoà bình quốc tế Phan Kim Oanh tổ chức với dàn giám khảo đều là những gương mặt đình đám như: NSND Vương Duy Biên, Á hậu Thuỵ Vân, Hoa hậu Tuyết Nga, NSUT Quang Tèo, …tổng đạo diễn nhà báo Trần Quang Minh.

Dàn giám khảo năm nay được đánh giá là những người uy tín, có chuyên môn trong lĩnh vực chấm thi sắc đẹp. Mới đây nhất, Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ hé lộ diễn viên Thanh Hương sẽ là người ngồi “ghế nóng” để chấm thi.

Hé lộ “cát xê” của diễn viên Thanh Hương khi ngồi ghế nóng cuộc thi Mrs Grand Việt Nam 2023

Chia sẻ lý do mời Thanh Hương, Hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết: “Tôi và Thanh Hương là những người bạn thân thiết, hiểu nhau từ cuộc sống đến công việc. Hương là một người phụ nữ mà tôi tin hiếm ai trong showbiz làm được. Bạn ấy mạnh mẽ, máu lửa hy sinh về nghệ thuật nhưng vẫn cân bằng được cuộc sống”.

Về phía diễn viên Thanh Hương cho hay: “Tôi và Oanh biết nhau từ khi chung phim truyền hình, hài Tết. Chúng tôi bằng tuổi nhau và mỗi người có hoạt động nghệ thuật riêng. Nhưng chúng tôi có cùng chung quan điểm làm nghề đó là lao động, cống hiến cho nghệ thuật một cách chân chính”.

Được biết, Thanh Hương và Phan Kim Oanh còn là hàng xóm của nhau khi cả hai cùng sống trong khu chung cư cao cấp tại Hà Nội. Vì thế, cả hai khi có thời gian rảnh thường gặp gỡ, ăn uống và chia sẻ với nhau từ công việc đến cuộc sống. “Biết Oanh tổ chức cuộc thi Mrs Grand Vietnam, tôi thấy rất mừng vì bạn đã tạo ra một sân chơi thú vị cho các chị em phụ nữ. Khi Oanh gửi lời mời tôi làm giám khảo, tôi nhận lời ngay mà không suy nghĩ. Bởi tôi biết Oanh khi làm việc luôn chuyên nghiệp, uy tín”, Thanh Hương chia sẻ.

 Khi hỏi, cát xê cô nhận được là bao nhiêu, Thanh Hương hài hước trả lời là “không đồng”: “Mối quan hệ của tôi và Oanh là chân tình, vậy nên chúng tôi làm việc cùng nhau dựa trên tình bạn, chân tình dành cho nhau”.

PV

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật