• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ra MV cùng lúc, hiện tượng mạng đạt lượt view gấp 5 lần Đông Nhi, chiếm luôn top #1 thịnh hành!

Sản phẩm mới của Đông Nhi và DTAP đã “về sau” trong cuộc đua số liệu khi ra mắt cùng thời...

Ngày 22/8 vừa qua, Đông Nhi chính thức trình làng nhạc phẩm thứ 3 kết hợp cùng nhóm producer nổi tiếng DTAP - Ý Trời. Đây tiếp tục được coi là nỗ lực làm mới màu sắc âm nhạc của giọng ca Bad Boy sau quãng thời gian dài đồng hành cùng Đỗ Hiếu. Có sự tham gia của tlinh và chi mạnh tay ở phần hình ảnh, Ý Trời là một MV nổi bật được ra mắt ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, sản phẩm tâm huyết của Đông Nhi lại “về sau” trong cuộc đua số liệu khi ra mắt cùng lúc với hiện tượng mạng Hồ Phi Nal. 

Đông Nhi vừa trình làng nhạc phẩm thứ 3 kết hợp cùng nhóm producer nổi tiếng DTAP - Ý Trời
Đông Nhi vừa trình làng nhạc phẩm thứ 3 kết hợp cùng nhóm producer nổi tiếng DTAP - Ý Trời

Từng làm mưa làm gió MXH với giai điệu cực viral Rồi Tới Luôn, sự chân chất, mộc mạc của Nal tiếp tục được phát huy qua bài hát mới nhất: Sao Trời Làm Gió. Hồ Phi Nal xây dựng được cộng đồng khán giả đông đảo, tập trung trong phân khúc nghe nhạc bình dân. 

Ra mắt MV cùng thời điểm với Đông Nhi, Sao Trời Làm Gió của Nal nhanh chóng mang về hơn 1,4 triệu view sau 3 ngày lên sóng, leo top #1 trending YouTube Việt Nam mảng âm nhạc. Trong khi đó, Đông Nhi gây chú ý trong cộng đồng fan nhưng MV Ý Trời chỉ vỏn vẹn 275 nghìn lượt xem (tính đến sáng 25/8). Theo đó, Nal đã bỏ xa Đông Nhi tận… 5 lần.

ao Trời Làm Gió của Nal nhanh chóng mang về hơn 1,4 triệu view sau 3 ngày lên sóng, chiếm trọn trending YouTube Việt Nam mảng âm nhạc
ao Trời Làm Gió của Nal nhanh chóng mang về hơn 1,4 triệu view sau 3 ngày lên sóng, chiếm trọn trending YouTube Việt Nam mảng âm nhạc
MV Ý Trời - Đông Nhi có 275 nghìn lượt xem (tính đến sáng 25/8)
MV Ý Trời - Đông Nhi có 275 nghìn lượt xem (tính đến sáng 25/8)

Không chỉ vượt qua số view cho MV mới nhất, lượng người đăng ký kênh YouTube của Nal cũng chạm mốc 1,41 triệu người - gấp 2 lần Đông Nhi (558 nghìn người). Có thể thấy, dù không phải cái tên đình đám với truyền thông, nhưng Nal lại làm rất tốt trong việc xây dựng cộng đồng khán giả riêng, thu hút rất nhiều người hứng thú với sản phẩm của mình.

Kênh YouTube của Nal cũng có hơn 1,4 triệu người đăng ký
Kênh YouTube của Nal cũng có hơn 1,4 triệu người đăng ký
Gấp 2 lần Đông Nhi
Gấp 2 lần Đông Nhi
Tuyết Hiền

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật