Kỹ năng bán hàng – William T. Brooks
Nếu bạn mong muốn vươn lên trở thành một người bán hàng hàng đầu, đánh bại tất cả những đối thủ cạnh tranh thì đây là cuốn sách dành cho bạn. Cuốn sách dạy kỹ năng bán hàng này được William T. Brooks đúc kết sau hơn 30 năm kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu trong lãnh vực bán hàng và đào tạo.
Đây là cuốn sách đặc biệt thực dụng, không hề có những lý thuyết rắc rối, phức tạp mà đi thẳng vào chỉ dẫn chi tiết có thể áp dụng thành công ngay lập tức.
Kỹ năng bán bàng tuyệt đỉnh – Grant Cardone
Với cuốn sách dạy Kỹ năng bán bàng tuyệt đỉnh, bạn đã có trong tay bí quyết sinh tồn trong ngành Sales đầy tính cạnh tranh này. Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu.
Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng – Daniel H. Pink
Trong cuốn sách này, Daniel trình bày các luận điểm để chúng ta suy nghĩ lại một cách rộng hơn về lĩnh vực bán hàng. Đồng thời Daniel cũng đưa ra nhận định rằng bán hàng sẽ không bị “khai tử” trong thế giới kỹ thuật số phát triển ngày nay.
Bởi thực chất, mỗi người chúng ta đang kiếm sống bằng cách cố gắng khiến những người khác mua một món hàng nào đó, là hàng hóa hoặc dịch vụ. Cho nên bán hàng không chỉ là một nghề, mà là một kỹ năng cần thiết để thành công trong bất kỳ một thời đại nào.
Tiếp theo, Daniel sẽ giới thiệu đến bạn đọc 3 tố chất để bán hàng thành công, đó chính là Hòa hợp, hăng hái, và rõ ràng để có thể thuyết phục mọi người và bán hàng thành công.
Người bán hàng một phút – Spencer Johnson
Những doanh nhân thành công bán cho khách hàng chất lượng dịch vụ của họ. Các bậc cha mẹ thành công bán cho con cái họ cách sống hạnh phúc và hữu ích cho xã hội. Những nhà quản lý thành công bán năng lực của mình để mang đến cho nhân viên những điều mà họ thật sự khao khát.
Thậm chí các nhà khoa học nổi tiếng là nhờ bán các ý tưởng của mình. Với quan niệm người thành công đều là những người bán hàng hiệu quả, Spencer Johnson giới thiệu bạn đọc cuốn sách dạy kỹ năng bán hàng này nhằm giúp bạn xây dựng kỹ năng hiệu quả để đạt đến thành công thật sự và lâu dài trong một khoảng thời gian ngắn nhất với nỗ lực ít nhất.
Lợi thế bán hàng – Dale Carnegie
Để bán hàng thành công bạn cần phải có những lợi thế gì? Câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong cuốn sách này của Dale Carnegie, tác giả của những cuốn sách best-seller nổi tiếng thế giới và là người có tác động mạnh mẽ đến sự thành công của nhiều người.
Cuốn sách dạy kỹ năng bán hàng này sẽ mang đến cho bạn đọc cẩm nang chi tiết với 11 bước của quy trình bán hàng, đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng. Bằng cách nắm vững 11 bước này và áp dụng hiệu quả, bất kỳ người bán hàng nào cũng có thể nâng cao kỹ năng, tăng gấp đôi doanh số và bán hàng cực kỳ hiệu quả.
Khách hàng là số 1 – Ken Blanchard
Một trong những thiếu sót dẫn đến bán háng thất bại, đó chính là chúng ta mãi tập trung giới thiệu về thứ cần bán chứ không tập trung vào dịch vụ khách hàng. Cuốn sách Khách hàng là số 1 – Ken Blanchard này sẽ nhấn mạnh đến yếu tố cực kỳ quan trọng này, giúp xây dựng một hệ thống kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn chú ý tới quyền lợi của khách hàng.
Tất thảy sẽ được Ken Blanchard gói gọn trong 4 bước quyết định bao gồm: hướng đến mục tiêu đúng – đối xử với khách hàng đúng cách – đối xử với nhân viên đúng cách – xây dựng phương thức lãnh đạo đúng.
Để trở thành người bán hàng xuất sắc – Jeffrey J. Fox
Cuốn sách Để trở thành người bán hàng xuất sắc trình bày những bí quyết giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc. Đây là một cẩm nang hướng dẫn có giá trị cho những ai mới khởi đầu sự nghiệp kinh doanh cũng như muốn tỏa sáng trong lĩnh vực bán hàng.
Với những lời khuyên thiết thực và những ví dụ minh họa thực tế được tác giả chọn lọc trong quá trình kinh doanh của chính mình, bạn sẽ biết cách nâng nghệ thuật bán hàng lên một tầm cao mới. Hy vọng với cuốn sách dạy kỹ năng bán hàng này, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều bổ ích có thể vận dụng vào công việc bán hàng cũng như vươn đến những nấc thang thành công khác trong sự nghiệp kinh doanh của bạn.
Khi khách hàng lên tiếng – Janelle Barlow
Trong cuốn sách dạy kỹ năng bán hàng này, bạn sẽ được giới thiếu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng trong bán hàng đó là biến những lời phàn nàn thành món quà. Bởi vì những lời phàn nàn của khách hàng là thông tin quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.
Thuật bán hàng – Brian Tracy
Nếu bạn làm theo phương pháp của những người thành công nhất, bạn cũng sẽ sớm được tận hưởng kết quả và phần thưởng mà họ từng đạt được”. Tại sao một số nhân viên bán hàng lại dễ kiếm được nhiều tiền hơn, trong thời gian ngắn hơn, từ đó mang về nhiều doanh thu hơn?
Tại sao họ thành công hơn, sống sung túc hơn với nhà lầu, xe hơi, quần áo đẹp và sự viên mãn có được từ công việc của mình trong khi đại đa số nhân viên bán hàng đều kém cỏi và không thành công như mong muốn?
Trong cuốn sách đầy súc tích và hữu dụng này, với 21 bi kíp ngắn gọn, bậc thầy về đào tạo bán hàng, Brian Tracy sẽ trao cho bất cứ ai muốn trở thành một trong những nhân viên bán hàng hàng đầu.
Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công – Lưu Chí Văn
Trong bán hàng thì cần cù, đi sớm về khuya, chân thành thôi chưa đủ, mà để thành công người bán hàng phải biết cách bán hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
Cuốn sách dạy kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp này được biên soạn để giới thiệu đến bạn một cách chi tiết những kỹ năng cần thiết trong bán hàng, phân tích hơn vào quy trình bán hàng làm sao để tăng tính hiệu quả trong việc gặp gỡ khách hàng và chốt được đơn hàng.
Bí quyết chính là bước chuẩn bị trước khi gặp khách hàng, nhưng cũng cần xác định rõ ràng khách hàng mục tiêu, tập trung vào kỹ năng trò chuyện và hãy biến giao dịch thành giao tình để hướng đến giới hạn cao nhất của bán hàng.