• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha xin lỗi vì hôn nữ cầu thủ

Chủ tịch RFEF cũng tiếc nuối khi sự việc gây ồn ào không đáng, trong ngày Tây Ban Nha làm nên...

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) Luis Rubiales mới đây lên tiếng thừa nhận bản thân đã không kiềm chế cảm xúc nhất thời khi hôn môi nữ cầu thủ Jennifer Hermoso trong lễ đăng quang của đội tuyển nước này sau trận chung kết World Cup 2023 ngày 20/8. Rubiales xem đây là bài học và phải rút kinh nghiệm, cẩn thận hơn.

"Có một điều tôi rất hối tiếc và đó là những gì đã xảy ra giữa tôi và một nữ cầu thủ, người mà tôi có mối quan hệ tuyệt vời, cũng như những thành viên khác của đội", Rubiales nói. "Tôi phải thừa nhận rằng mình đã phạm sai lầm, trong khoảnh khắc hưng phấn tột độ".

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha xin lỗi vì hôn nữ cầu thủ

Người đứng đầu RFEF nói rằng hành động của mình là bình thường, nhưng vẫn phải xin lỗi trước làn sóng chỉ trích. "Tôi thấy đó là điều tự nhiên, bình thường và không hề có ý xấu, nhưng lại gây ra sự hỗn loạn bên ngoài", Rubiales nói tiếp. "Có vẻ như mọi người đã bị tổn thương vì điều này và tôi phải xin lỗi, không còn lựa chọn nào khác".

Ông khẳng định bóng đá Tây Ban Nha vừa làm nên cột mốc lịch sử và đang trải qua một trong những ngày hạnh phúc nhất. 

Trước đó ông nói rằng việc hôn Hermoso chỉ là "hai người thể hiện tình cảm một cách nhẹ nhàng" và không quan tâm tới "những kẻ ngu ngốc". Tuy nhiên trong video mới đây ông đã gửi lời xin lỗi vì phát ngôn của mình. 

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người này, bởi nếu sự việc được nhìn nhận theo cách khác, thì chắc chắn họ có lý lẽ riêng", ông nói.

Chủ tịch RFEF cũng tiếc nuối khi sự việc gây ồn ào không đáng, trong ngày Tây Ban Nha làm nên lịch sử với lần đầu vô địch World Cup nữ. 

Thanh Mai/Tổng hợp

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật