• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bắt giam chủ quán karaoke An Phú sau vụ cháy khiến 32 người chết

Ông Lê Anh Xuân, chủ quán karaoke An Phú (TP. Thuận An, Bình Dương) đã bị khởi tố, bắt tạm giam...

Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương được VKSND tỉnh Bình Dương đã phê chuẩn trong ngày 16/9. Trong tối nay, Công an tỉnh Bình Dương đã thực hiện lệnh khám xét nơi ở của ông Lê Anh Xuân (42 tuổi) trên đường Lê Văn Chí, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Ông Xuân là chủ cơ sở karaoke An Phú, nơi xảy ra vụ cháy tối 6/9, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng khiến 32 người chết và nhiều người bị thương.

Bắt giam chủ quán karaoke An Phú sau vụ cháy khiến 32 người chết - Ảnh 1.

Quán karaoke An Phú sau vụ cháy. Ảnh: Dân trí

Vụ cháy bùng phát do chập điện từ khoảng 20h15 ngày 6/9 tại tầng hai của cơ sở karaoke (có một trệt, hai lầu và sân thượng). Tuy nhiên, phải tới tối 7/9, tổng cộng 32 thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường vụ cháy.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, cơ sở kinh doanh karaoke An Phú hoạt động từ năm 2016, do ông Lê Anh Xuân đứng tên đăng ký kinh doanh.

Quán karaoke được thiết kế, xây dựng với tổng diện tích sàn khoảng 1.500 m2 gồm có 3 tầng (1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng), trong đó có 29 phòng hát, nhiều phòng được sử dụng làm bếp, phòng kỹ thuật, nhà vệ sinh và công năng khác...

PV (tổng hợp)

Tin nên đọc

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tin nổi bật